Tổ chức sự kiện thành công thì không thể thiếu những yếu tố như ý tưởng, nội dung hay là âm thanh, ánh sáng và đặc biệt là sân khấu. Các chia sẻ phía dưới sẽ giúp chúng ta hiểu được rõ hơn về sự cần thiết của sân khấu và các lý do khiến dịch vụ cho thuê sân khấu tphcm được ưa chuộng như thời điểm hiện nay.
Contents
Dịch vụ cho thuê sân khấu tphcm bao gồm những gì?
Sân khấu sự kiện chuyên nghiệp
Ở những công ty lớn thường xuyên diễn ra nhiều sự kiện thường niên sẽ cần thuê sân khấu sự kiện chuyên nghiệp. Cùng với những dàn âm thanh ánh sáng sự kiện chất lượng và ánh sáng lung linh kết hợp với sân khấu hoành tráng thì sẽ tạo nên một không gian tráng lệ thổi hồn cho mỗi sự kiện thành công rực rỡ.
Sân khấu tổ chức khai trương
Sự kiện khai trương sẽ đánh dấu một mốc rất quan trọng là dấu ấn cho một sản phẩm và dịch vụ khánh thành một c chuẩn bị được ra mắt hay là một dự án sắp bắt đầu làm, lễ khởi công, động thổ và ông trình, dự án mới…Chính vì thế mà sự kiện này rất quan trọng và cần được đầu tư một cách chỉn chu.
>>> Xem thêm: Bí quyết thiết kế sân khấu sự kiện đẹp mắt và ấn tượng
Sân khấu hội nghị và biểu diễn
Sân khấu hội nghị và kiểu sân khấu biểu diễn luôn được đặc biệt chú ý bởi chính đây là nơi diễn ra các hoạt động và chương trình chủ yếu trên sân khấu thế nên đòi hỏi các yêu cầu nhất định nhằm giữ được hình ảnh và bộ mặt cho doanh nghiệp.
Những điều cần lưu ý khi sử dụng các dịch vụ cho thuê sân khấu tphcm
– Lựa chọn kính thước phù hợp với mỗi không gian: Sân khấu cũng không nên quá lớn hoặc là quá nhỏ so với không gian tổ chức sự kiện.
– Lựa chọn chiều cao sân khấu sao cho phù hợp: Sự kiện nào cũng đòi hỏi sự quan sát từ xa thì sẽ cần sân khấu cao hơn.
– Thiết kế và trang trí: Lựa chọn thiết kế sân khấu 3D phải phù hợp với các chủ đề và mục tiêu của sự kiện. Cách trang trí sân khấu để có thể hiện thông điệp và tạo không gian sao cho hấp dẫn.
– Vật liệu và chất lượng: Đảm bảo được sân khấu được làm từ các vật liệu chất lượng, an toàn và phải đáng tin cậy.
– Hiệu ứng âm thanh và hiệu ứng ánh sáng: Đảm bảo sân khấu phải được thiết kế để hỗ trợ các hiệu ứng âm thanh và ánh sáng tốt nhất
– Vận chuyển và lắp đặt: Xác định là ai sẽ đảm nhận việc vận chuyển, ai lắp đặt và tháo dỡ sân khấu. Đảm bảo được tiến độ vận chuyển và việc lắp đặt được thực hiện đúng hẹn.
– Độ an toàn của sân: Đảm bảo được rằng sân khấu và cấu trúc liên quan cần phải tuân thủ những quy định an toàn. Bề mặt sân khấu cần phải đảm bảo không trơn trượt.
– Chi phí: Xác định được chi phí cho thuê sân khấu tphcm và các dịch vụ liên quan. Đừng chỉ xem xét giá cả mà còn phải xem xét chất lượng và cả hiệu suất của sân khấu.
– Đặt trước: Thuê được sân khấu càng sớm càng tốt, đặc biệt là đối với các sự kiện lớn. Điều này sẽ giúp đảm bảo các bạn có đủ thời gian để chuẩn bị và có thể điều chỉnh.
– Tư vấn chuyên nghiệp: Nếu các bạn không rõ về việc chọn sân khấu, thì hãy tìm kiếm sự tư vấn từ những chuyên gia hoặc các công ty chuyên về cung cấp dịch vụ sân khấu.
– Hợp đồng và thoả thuận: Lưu ý những điều khoản trong hợp đồng, sẽ bao gồm chi phí, tiến độ, chất lượng, và các điều kiện hủy bỏ.
SOKA Media – Cung cấp dịch vụ cho thuê sân khấu tphcm trọn gói
Hiện nay, khi mà tổ chức bất kì sự kiện nào, thì công việc quảng bá thương hiệu của các công ty sẽ luôn là phần tất yếu. Do đó, dịch vụ cho thuê sân khấu cũng đang phát triển ngày càng mạnh mẽ.
Với kích thước đều có thể thay đổi linh hoạt, có kết cấu đơn giản, thì chắc chắn đem lại sự tiện lợi, các dịch vụ cho thuê sân khấu tphcm tại SOKA Media phù hợp với rất nhiều loại chương trình khác nhau. Ngoài ra, SOKA Media còn cho thuê nhân sự và những thiết bị tổ chức sự khác như: cho thuê MC và thuê đội ngũ múa lân, ca sĩ, nhóm nhạc và nhóm múa,….Nếu các bạn đang có nhu cầu cần cho thuê sân khấu tpHCM liên hệ với SOKA qua số hotline: 0968898323