Thiết kế gian hàng hội chợ

Để thi công, thiết kế gian hàng hội chợ với mục đích giới thiệu các dịch vụ và sản phẩm, hình ảnh của công ty đến với khách hàng và các  đối tác tiềm năng. Cho nên các gian hàng hội chợ  cần được tính toán kỹ càng. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của SOKA Media để tìm hiểu về thiết kế gian hàng hội chợ nhé.

Tại sao cần thiết kế gian hàng hội chợ một cách công phu?

thiết kế gian hàng hội chợ, thi công gian hàng hội chợ
SOKA Media chuyên thiết kế gian hàng hội chợ

Khi thiết kế được một gian hàng chuyên nghiệp, bắt mắt, thu hút được nhiều khách hàng. Không chỉ giúp cho các doanh nghiệp PR hình ảnh sản phẩm và dịch vụ của công ty mình mà còn tạo ấn tượng nhiều hơn với khách hàng, đối tác hoặc các nhà đầu tư. Khiến cho doanh nghiệp, công ty tăng hiệu quả kinh doanh và mang đến nhiều cơ hội phát triển.

Những tiêu chí đánh giá một gian hàng hội chợ tiêu chuẩn

Đảm bảo không gian trưng bày

Không gian trưng bày cần phù hợp, tạo cảm giác thoải mái cho khách tham gia. Nếu một gian hàng hạn chế về không gian thì nên bố trí các sản phẩm cho gian hàng thích hợp. 

Sản phẩm cần phù hợp với diện tích của gian hàng hội chợ. Nếu các sản phẩm của doanh nghiệp lớn lại trưng bày ở nơi có diện tích quá nhỏ sẽ xảy ra tình trạng bố cục không khoa học và không được đẹp mắt. Chật chội gây ra cảm giác tù túng khi khách bước chân vào.  Khách có thể đi luôn mà không dừng lại và vào tham quan lâu hơn. 

Có tính thương hiệu cao

thiết kế gian hàng hội chợ, thi công gian hàng hội chợ
Gian hàng hội chợ cần dược thiết kế làm nổi bật thương hiệu

Mỗi doanh nghiệp nên tạo được sự nổi bật cho thương hiệu của mình một cách riêng biệt. Mỗi doanh nghiệp cần thiết kế theo thương hiệu riêng. Một màu nhận diện cho thương hiệu đồng bộ từ online cho tới gian hàng. Giúp cho khách hàng dễ nhận diện được thương hiệu và nhận diện một cách nhanh chóng hơn. Bạn có thể demo quảng cáo trên những trang online của các doanh nghiệp. Khách hàng sẽ nhận diện trước khi diễn ra hội chợ. 

Thương hiệu luôn là một yếu tố cốt lõi cho doanh nghiệp. Cho nên thiết kế gian hàng cần tạo ra nét riêng biệt, thể hiện tính thương hiệu qua những yếu tố như màu sắc, bảng hiệu, sản phẩm, logo…

Xem thêm: Thiết kế standee hội chợ sáng tạo, sinh động 2023

Bố cục hợp lý, thiết kế sáng tạo

Với sự cạnh tranh gay gắt của hội chợ. Bạn cần phải sáng tạo về việc thiết kế gian hàng để gây sự ấn tượng làm cho khách hàng quan tâm. Có rất nhiều doanh nghiệp cố gắng tiết kiệm không gian mà nhồi nhét quá nhiều vào trưng bày gian hàng cho hội chợ.

Bạn nên nhớ rằng gian hàng của doanh nghiệp phải tạo được sự thoải mái khi khách nhìn vào, khiến họ tò mò muốn tiến vào xem.

Có tính ứng dụng cao

Khi thiết kế gian hàng ngoài việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm thì bạn cần quan tâm đến tính ứng dụng của gian hàng. Cụ thể là mang đặc trưng cho các doanh nghiệp bằng tính năng sản phẩm, dịch vụ và cả người tham gia. Để việc quảng  bá thương hiệu cho các doanh nghiệp đạt hiệu quả cao hơn. 

Một vài ý tưởng thiết kế gian hàng hội chợ, triển lãm hot nhất 2023

thiết kế gian hàng hội chợ, thi công gian hàng hội chợ
Ý tưởng thiết kế gian hàng hội chợ từ SOKA Media

Một số ý tưởng thiết kế các gian hàng hội chợ được đánh giá cao bởi hiệu quả về kinh tế mang lại đã chứng minh qua các kỳ triển lãm:  

  • Dùng vật liệu trang trí bằng chính sản phẩm của công ty: Ý tưởng này khá táo bạo trong việc thiết kế nhưng mang lại hiệu quả vô cùng lớn. Giúp quảng bá sản phẩm dễ thu hút khách hàng hơn nhưng để thực hiện được thành công ý tưởng này cũng không hề dễ.
  • Dùng logo thương hiệu để làm vật liệu trang trí: Với ý tưởng này, việc quảng bá thương hiệu sẽ trở nên dễ dàng hơn nữa. Doanh nghiệp dùng ý tưởng này vừa mang đến nét đẹp độc đáo vừa đưa thương hiệu của doanh nghiệp tiến gần hơn với khách hàng. Đơn giản hơn những ý tưởng khác, bạn có thể tham khảo và thực hiện nhé.
  • Thiết kế gian hàng theo tỷ lệ 2-3: Ý tưởng này dùng cho hội chợ triển lãm có thời gian hoạt động lâu vì chi phí để xây dựng vô cùng lớn. Doanh nghiệp có thể tận dụng không gian hiệu quả hơn, cho phép và tạo nên được những nét đẹp độc đáo riêng biệt.
  • Dùng những gam màu tương phản mạnh: Việc sử dụng những màu sắc như vậy sẽ gây ấn tượng tốt và thu hút khách hàng hiệu quả hơn. Ý tưởng này mang đến chủ yếu từ thị hiếu của khách hàng. Mỗi vị khách đến tham quan triển lãm sẽ dễ ghi lại hình ảnh thương hiệu qua màu sắc được thể hiện.
  • Dùng màn hình LED để show sản phẩm: Ý tưởng này vận dụng công nghệ vào thiết kế. Sự hiện đại, sang trọng sẽ được nêu lên rõ hơn. Là cách hay để thu hút được nhiều khách hàng vì khách hàng sẽ dễ thu hút bởi những hình ảnh cũng như âm thanh sinh động.  
thiết kế gian hàng hội chợ, thi công gian hàng hội chợ
Gian hàng hội chợ Coffee Liên do SOKA thi công và thiết kế

SOKA Media – đơn vị thi công gian hàng hội chợ uy tín, chất lượng

SOKA Media là đơn vị chuyên tổ chức và cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm và giàu chuyên môn sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng các dịch vụ. 

SOKA đáp ứng được mọi nhu cầu dù là khắt khe nhất từ khách hàng. Đội ngũ trẻ, sáng tạo, chuyên nghiệp có bài bản. Chúng tôi tự tin có thể mang đến cho quý khách hàng những ý tưởng bố trí gian hàng hội chợ triển lãm ấn tượng, thu hút nhất. 

Quý khách hàng đang có nhu cầu thi công và thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp, với giá ưu đãi hoặc cần book dịch vụ tổ chức sự kiện hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0986706030 để được tư vấn cũng như báo giá chính xác nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *