Kỷ niệm 50 năm ngày cưới – Nửa thế kỉ bất diệt

Cột mốc kỷ niệm 50 năm ngày cưới đó là ngày các cặp đôi nhìn lại một hành trình cùng nhau xây dựng tổ ấm và cùng với tình yêu của hai người. Vào ngày này, những đôi uyên ương thường tổ chức một bữa tiệc nhỏ ấm cúng để giúp hâm nóng tình cảm và trao cho nhau các món quà thể hiện sự chân thành và chung thủy của đối phương. SOKA Media sẽ cho bạn biết thêm các thông tin về ngày kỷ niệm cưới.

Kỷ niệm 50 năm ngày cưới gọi là gì?

Trong cuộc sống, cũng có rất ít cặp vợ chồng có thể đồng hành cùng với nhau đến 50 năm bởi đây chính là khoảng thời gian rất dài với nhiều chông gai. Do đó, kỷ niệm 50 năm ngày cưới luôn luôn là cột mốc ý nghĩa với mỗi cặp đôi.

Kỷ niệm 50 năm ngày cưới - Nửa thế kỉ bất diệt

Những đôi vợ chồng đã cùng nhau trải qua 50 năm vàng son thì đều đã đến tuổi bát thập hoặc là thất thập. Đây chính là thời điểm để 2 người có thể an hưởng tuổi già và quây quần bên con cháu. Theo quan niệm của người Việt, thì vàng là kim loại quý, được ví như là tình cảm vợ chồng sắt son, vĩnh cửu. Vì vậy, kỷ niệm 50 năm ngày cưới còn hay được gọi là đám cưới vàng.

Kỷ niệm 50 năm ngày cưới nên tặng quà gì cho ý nghĩa?

Sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe

Sức khỏe đó là tài sản vô cùng quý giá, đặc biệt là khi ông bà và bố mẹ bạn đã lớn tuổi. Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày cưới, các du khách có thể chọn các loại thực phẩm chức năng hay là thuốc bổ tốt cho sức. Đây là một món quà vô cùng thiết thực, vừa giúp ông bà và bố mẹ tăng cường sức khoẻ, vừa thể hiện được sự quan tâm của bạn.

Đồ trang sức

Đây là một món quà tặng kỷ niệm ngày cưới cũng vô cùng ý nghĩa, nhất là trang sức được chế tác từ chất liệu vàng. Món quà đặc biệt ấy sẽ không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp quý phái của người đeo mà sẽ còn cho thấy sự tinh tếvà sự chu đáo của người tặng.

Chậu cây cảnh bonsai

Hiện nay có rất nhiều loại cây bonsai sống rất lâu và thậm chí là hàng trăm năm như cây đa, cây sanh, chúng mang ý nghĩa tượng trưng cho sự trường thọ và vĩnh cửu. Vì vậy, đây chính là một món quà kỷ niệm ngày cưới rất ý nghĩa dành cho ông bà, bố mẹ.

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà tặng cho ngày cưới quen thuộc nhưng cũng chưa bao giờ “lỗi thời”. Một bó hoa tươi thắm và rực rỡ khiến chị em phụ nữ mê tít.

Lên kịch bản cho sự kiện kỷ niệm 50 năm ngày cưới

Bạn cũng có thể dành tặng một bất ngờ cho ông bà và bố mẹ của mình bằng cách lên trước một kịch bản tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày cưới. Việc lên một kế hoạch cho buổi kỷ niệm ngày cưới sẽ bao gồm các công việc như chọn địa điểm, thời gian tổ chức và trang trí bữa tiệc hay là chuẩn bị tiết mục nghệ thuật…

Nếu bạn chưa biết lên kế hoạch như thế nào cho tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới hãy để SOKA Media giúp bạn lên một kế hoạch tổ chức kỷ niệm thật đáng nhớ.

Kỷ niệm 50 năm ngày cưới - Nửa thế kỉ bất diệt

Tạo bất ngờ cho dịp kỷ niệm 50 năm ngày cưới cùng Soka Media

Để có thể chọn lựa được một đơn vị tổ chức thành công thì một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín sẽ đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Soka Media là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện uy tín trên thị trường sự kiện nhiều năm nay. Chính bởi những điều đó mà SOKA luôn được khách hàng lựa chọn.

– Kinh nghiệm lâu năm trong công việc tổ chức sự kiện đám cưới và cho thuê, thi công sân khấu và trang trí sự kiện,..

– Là địa chỉ uy tín tổ chức sự kiện đám cưới tại Hà Nội được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

– Ý tưởng tổ chức luôn luôn độc đáo và linh hoạt

Bạn đang cần được tư vấn về các dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Hãy liên hệ để được Soka Media tư vấn ngay hôm nay thông qua số hotline: 0968898323

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *