Lễ khai trương đó chính là dịp để chủ cửa hàng giới thiệu các sản phẩm của mình đến các khách hàng đến tham dự 1 cách trực quan nhất. Một tấm thiệp mời sẽ có đầy đủ thông tin cũng như là sẽ được thiết kế đẹp mắt, có bố cục rõ ràng sẽ tạo được ấn tượng với các khách mời tham dự. Vậy làm thế nào để có thể sáng tạo thiệp mời khai trương chuyên nghiệp và sẽ gây được thiện cảm từ ánh nhìn đầu tiên. Hãy cùng SOKA Media tìm hiểu thông qua bài viết ở dưới đây nhé.
Contents
Vì sao nên sử dụng thiệp khai trương ?
– Khai trương chính là 1 dịp đánh dấu cột mốc khởi đầu cho môix doanh nghiệp.Vì vậy, sự xuất hiện của các khách mời sẽ có ý nghĩa rất lớn với các chủ shop và quyết định khá lớn đến sự thành công của cả buổi lễ.
– Thiệp mời khai trương đó là giúp chủ shop bày tỏ sự tôn trọng gửi đến các quý khách hàng và đối tác.
– Thiệp mời cũng sẽ được xem như là công cụ để quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp giúp cho các khách hàng có thiện cảm với những cửa hàng từ ngày lần đầu tiếp xúc
– Thiệp mời nói lên sự đầu tư cũng như là mức độ hoành tráng của buổi lễ tổ chức khai trương, là yếu tố để đánh giá xem là sự kiện của các bạn có thực sự chuyên nghiệp hay không.
Thông tin nên có trên thiệp mời khai trương
– Tên của các khách mời là phần quan trọng nhất cần phải tách biệt và thiết kế sao cho nổi bật và đặc biệt là không được viết sai.
– Tiếp theo đó là những thông tin liên quan đến lễ khai trương như là thời gian, địa điểm tổ chức và cả yêu cầu về dress code.
– Nội dung chương trình và hình thức tổ chức sự kiện cũng không nên bị “xem nhẹ” khi mà làm thiệp mời khai trương.
– Lời cảm ơn chính là phép lịch sự tối thiểu khi viết các email hoặc thiệp mời.
Mẫu thiệp mời khai trương sang trọng và độc đáo
Để chủ shop được dễ dàng hình dung hơn, SOKA Media sẽ cung cấp một mẫu thiệp khai trương của cửa hàng như sau:
Kính gửi : Ông hoặc Bà (Mr, Mrs)…..
Thời gian : ………giờ, ngày …………tháng………. năm…………….
Ở tại địa điểm: ………………
Trân trọng kính mời các Ông/Bà đến tham dự: Lễ khai trương cửa hàng …………
Sự hiện diện của các quý khách sẽ là niềm vinh dự của cửa hàng chúng tôi!
Nội dung của chương trình:
8h00: Đón tiếp các khách mời và ổn định chỗ ngồi
9h00: Văn nghệ chào mừng khai trương
9h30: Phát biểu của các đại diện thương hiệu và cả đối tác
10h00: Cắt băng khai trương khánh thành
10h30: Tham gia buổi tiệc ở nhà hàng và chương trình khách hàng rút thăm trúng thưởng
11h00: Kết thúc sự kiện khai trương cửa hàng
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại hotline: ………… hoặc email: …………
Tham khảo thêm: Kịch bản tổ chức sự kiện khai trương mới lạ và độc đáo
Xu hướng thiết kế và mẫu thư mời khai trương thịnh hành
– Kích thước thiệp mời thường sẽ là hình chữ nhật và sẽ có yếu tố độc đáo. Tối thiểu phải có các thông tin của buổi lễ.
– Bố cục thiết kế thiệp mời khai trương nên đơn giản hóa các chi tiết thừa. Tập trung vào các thông điệp muốn truyền tải.
– Màu sắc hòa hợp và hình ảnh linh hoạt phù hợp với logo biểu tượng của doanh nghiệp và sự kiện.
– Chất liệu giấy in thiệp mời thật sang trọng: Các quý khách hàng nên lựa chọn những loại giấy mỹ thuật dùng để in thiệp mời.
Hình thức gửi giấy mời khai trương phổ biến nhất hiện nay
Nếu như trước đây, các chủ cửa hàng thường trao thiệp mời khai trương nhà hàng tận tay cho các khách hàng. Tuy nhiên, nếu quy mô khai trương to vì việc này dường như tốn rất nhiều thời gian cũng như tốn kém rất nhiều chi phí vận chuyển. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, thì chủ shop đã sử dụng hình thức mẫu thư mời khai trương nhà hàng bằng thư điện từ mà cụ thể là qua mail, vừa nhanh gọn lại rất dễ dàng mà không kém phần trang trọng mà vẫn thể hiện được thành ý.
Hy vọng bài viết trên có thể giúp các bạn có một cái nhìn khác về tầm quan trọng của thiệp mời khai trương và cách sử dụng như nào sao cho hiệu quả nhất. Các bạn đang có nhu cầu tổ chức khai trương hãy liên hệ với SOKA Media qua hotline: 0986.706.030 để được hỗ trợ nhanh nhất.