Việc cung cấp cho các khách hàng tiềm năng của mình các video quảng cáo gốc và thú vị sẽ giúp cho các bạn dễ dàng thành công hơn, đồng thời cũng sẽ giúp bạn cơ hội tạo mối quan hệ với các khách hàng cũng rộng mở trông thấy. Nếu như doanh nghiệp của bạn hiện đang không biết sử dụng chủ đề nào, hay là bạn đang thiếu ý tưởng quay video sản phẩm của chính mình thì cách tốt nhất đó là hãy tiếp tục theo dõi bài viết của SOKA Media nhé.
Contents
- 1 Quảng cáo video với lời chứng thực từ khách hàng
- 2 Video “Before and After” hiển thị sự thay đổi
- 3 Ý tưởng video trả lời câu hỏi thường gặp
- 4 Video thực hiện thử thách và theo trends với sản phẩm
- 5 Video dạng “A Day in the Life” với sản phẩm
- 6 Video hợp tác với người nổi tiếng hoặc có ảnh hưởng trên mạng xã hội
- 7 Quảng bá chương trình giảm giá và ưu đãi
Quảng cáo video với lời chứng thực từ khách hàng
Ý tưởng quay video sản phẩm với lời chứng thực của chính các khách hàng chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo sẽ giúp bạn tạo nên nhiều những mối quan hệ thân thiết. Việc thực hiện một cuộc phỏng vấn rất nhanh với các khách hàng thường xuyên để họ có thể review về sản phẩm, sẽ chỉ ra nhiều tips hay kinh nghiệm hay ho và rất hấp dẫn sẽ là mấu chốt tạo nên được sự tin cậy.
Video “Before and After” hiển thị sự thay đổi
Dạng ý tưởng quay video sản phẩm này cũng sẽ thể hiện cho các khách hàng thấy sản phẩm của bạn cũng có thể giải quyết mọi khó khăn mà chính họ đang gặp phải. Sản phẩm sẽ thực hiện nhiệm vụ sẽ giải quyết những bế tắc mà chính người dùng đang gặp phải.
Ý tưởng video trả lời câu hỏi thường gặp
Bất kỳ website nào cũng sẽ có mục “Câu hỏi thường gặp”, tuy nhiên các bạn nên khai thác nó một cách dễ tiếp cận hơn nếu như bạn muốn có nhiều các khách hàng. Bạn có thể lập nên một danh sách tất cả các câu trả lời phổ biến thường gặp và những câu hỏi thu hút người xem về các tính năng của sản phẩm. Cách này sẽ khiến sản phẩm của bạn trở nên hấp dẫn và đáng mua hơn.
Video thực hiện thử thách và theo trends với sản phẩm
Đừng ngại tìm kiếm ở trên mạng thêm các ý tưởng quay video sản phẩm thách thức hay video theo các “trends” để cố gắng thực hiện chúng cùng với sản phẩm của mình. Nếu doanh nghiệp của các bạn chuyên bán sản phẩm nước rửa kính, thì tại sao không thử ngay “trends” lau gương biến hình ở trên Tik Tok? Nếu như bạn là nhà bán lẻ giày dép, thì tại sao không thực hiện sản xuất video quảng cáo từ thử thách “bottle cap challenge”?
Một ví dụ điển hình cho một sự thành công khi quay video quảng cáo mà thực hiện theo thử thách là “Dove mannequin challenge”. Công ty đã khuyến khích nhiều phụ nữ ăn mặc như người giả và sẽ tạo dáng bên cạnh sản phẩm của bên họ. Từ đó mà quảng cáo sẽ trở nên thú vị hơn với những người mua tiềm năng và từ đó thúc đẩy doanh số của Dove.
Video dạng “A Day in the Life” với sản phẩm
Một ý tưởng quay video các sản phẩm để dễ dàng tiếp cận các khách hàng tiếp theo mà SOKA Media muốn giới thiệu đó là video “A Day in the Life” cùng với sản phẩm.
Chả có gì là độc đáo hơn khi mà bạn thể hiện cuộc sống hàng ngày với chính sản phẩm của các bạn. Đây là một video ngắn thế nhưng lại hoàn toàn thực tế, mang đến sự tin cậy và sự an tâm cho khách hàng.
Xem thêm: Mẫu kịch bản quay video sản phẩm ấn tượng và thu hút
Video hợp tác với người nổi tiếng hoặc có ảnh hưởng trên mạng xã hội
Nếu doanh nghiệp của các bạn có thể gắn kết thương hiệu hay là các sản phẩm của mình với người có ảnh hưởng, các bạn đã cho mình một điểm cộng trong mắt các khách hàng.
Theo báo cáo của Nielsen, thì có đến 92% người tiêu dùng sẽ tin vào giới thiệu của bạn bè và những người thân hơn là quảng cáo của chính thương hiệu sản phẩm đó.
Quảng bá chương trình giảm giá và ưu đãi
Nên chú trọng vào các sản phẩm có mặt ở trong đợt giảm giá này. Đặc biệt, các bạn không nên bỏ qua việc cài cắm các lời kêu gọi hành động, giúp thúc đẩy mua hàng trong phim quảng cáo của doanh nghiệp của bạn.
Nếu khách hàng đang có ý tưởng quay video sản phẩm doanh nghiệp các bạn hãy liên hệ với SOKA Media để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất qua số hotline: 0986.706.030