Nâng tầm sự kiện của bạn với dịch vụ thuê đèn trang trí cao cấp

Dịch vụ cho thuê đèn trang trí sự kiện và các loại đèn chuyên dụng, dành cho sân khấu vừa và nhỏ và đèn chiếu backdrop hay là đèn chụp hình,… SOKA Media chúng tôi cam kết đèn rất mới chuyên nghiệp kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm phối cảnh ăn ý nhất. Cùng tìm hiểu các dịch vụ cho thuê ánh sáng của SOKA Media, tại chúng tôi có những loại đèn sử dụng cho sân khấu, văn nghệ và sân khấu vừa và nhỏ, ánh sáng chiếu backdrop và chụp hình,….

Dịch vụ cho thuê đèn trang trí sự kiện sẽ bao gồm những gì?

Dịch vụ cho thuê ánh sáng sẽ bao gồm việc cho thuê những thiết bị như đèn moving head, scanner, laser và par led, đèn Led, đèn follow,… Ngoài ra, cũng còn có nhân lực và các kỹ thuật viên để điều khiển hệ thống những thiết bị ánh sáng hoạt động tốt, giúp tạo ra ánh sáng đẹp xuyên suốt mỗi sự kiện.

Nâng tầm sự kiện của bạn với dịch vụ thuê đèn trang trí cao cấp

Hệ thống ánh sáng cần thiết cho mỗi một sự kiện

Tùy vào mỗi nội dung và thể loại của sự kiện sẽ sử dụng các hệ thống ánh sáng gồm những thiết bị ánh sáng khác nhau. Hệ thống ánh sáng tsẽ ạo ra môi trường phù hợp cho sự kiện và nó cũng sẽ có tác động lớn đến sự hiệu quả và sự thành công.

Ngoài các thiết bị sản sinh ánh sáng trực tiếp thì còn một vài thiết bị hỗ trợ để làm cho sự kiện thêm sinh động như là đèn tạo mây, đèn tạo khói và đèn tạo tuyết,…

Những loại ánh sáng cần được tính toán và lắp đặt và điều khiển một cách hợp lý, rõ ràng tùy thuộc vào vị trí, vai trò của mỗi khu vực để đạt được một kết quả tốt nhất.

Những điều cần lưu ý khi bạn thuê đèn trang trí sự kiện

Đảm bảo các vị trí quan trọng cần được chiếu sáng

Một số vị trí trong sự kiện sẽ vô cùng quan trọng, do đó việc bố trí nguồn ánh sáng phải thật hợp lý để các vị trí như vậy có đủ sáng.

Đảm bảo một nguồn điện ổn định và các thiết bị thay thế đầy đủ

Một khi có sự cố xảy ra, thì các khách mời có thể nhớ mãi không quên và vsẽ ô tình điều này có thể gây ấn tượng xấu cho các khách mời của công ty bạn. Để những thiết bị chiếu sáng mang đến một chất lượng ánh sáng có hiệu ứng tốt nhất thì các bạn cần phải kiểm tra nguồn điện cung cấp cho những thiết bị này sao cho thật ổn định.

Lập danh sách cần phải thuê đèn trang trí sự kiện sao cho phù hợp

Bên cạnh việc bố trí những thiết bị thay thế sẵn sàng thì các bạn cũng cần xác định được chắc chắn chủng loại mà các thiết bị ánh sáng cần dùng sao cho được phù hợp nhất với mỗi chương trình.

Thiết bị ánh sáng phù hợp

Lựa chọn những thiết bị chiếu sáng cần phải phù hợp với sự kiện

Diễn tập chiếu sáng với toàn bộ hệ thống ánh sáng

Để phòng ngừa rủi ro bất ngờ mà có thể xảy ra khi tổ chức sự kiện, các bạn cần chạy thử chương trình trước để có tâm thế phải sẵn sàng nhất với tất cả tình huống.

Lựa chọn một đơn vị cho thuê đèn trang trí sự kiện sao cho phù hợp

Một đơn vị cho thuê đèn và ánh sáng chuyên nghiệp sẽ được xem là chuyên nghiệp khi nó đáp ứng được những tiêu chí sau: Cung cấp nguồn thông tin trung thực, Có chi phí hợp lý và có uy tín, Có đa dạng gói dịch vụ và thiết bị.

Nâng tầm sự kiện của bạn với dịch vụ thuê đèn trang trí cao cấp

>>> Xem thêm: Tổ chức sự kiện cần những gì?

SOKA Media địa chỉ cho thuê đèn trang trí sự kiện hiện đại, chuyên nghiệp

SOKA Media là một đơn vị chuyên nghiệp chuyên cho thuê các loại đèn sân khấu thiết bị luôn rất chuẩn vừa dùng để tổ chức sự kiện vừa cho thuê. Kỹ thuật viên được đào tạo về các hiệu ứng ánh sáng cài đặt thành thạo để hướng dẫn chu đáo

Điều đặc biệt nữa sẽ giúp giá luôn rẻ hơn ngoài thị trường là cho thuê có tâm, thiết bị sẵn trong kho nhà. Chúng tôi vẫn luôn có sẵn số lượng thiết bị loa đài ánh sáng cho thuê lớn sẽ đáp ứng được đa dạng nhu cầu của nhiều khách hàng với giá tốt nhất. Bằng việc nhân sự được đào tạo rất tốt, phục vụ bằng sự tận tâm và sự chu đáo sẽ hỗ trợ nhiều vấn đề phát sinh khi tổ chức sự kiện. Hãy liên hệ với SOKA Media nếu bạn đang có nhu cầu cần đến dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng thông qua số hotline: 0968898323

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *