Lời tri ân khách hàng chính là giải pháp remarketing rất quan trọng nhất để tạo niềm tin và giúp thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp với các khách hàng. Lời tri ân khách hàng sẽ không chỉ giúp người tiêu dùng cảm thấy sẽ được quan tâm và trân trọng, mà còn giúp đem lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp ở trong việc xây dựng tệp khách hàng trung thành và giúp nâng cao doanh thu, uy tín thương hiệu.
Vì sao doanh nghiệp nên gửi lời tri ân khách hàng?
Khi không có khách hàng mà cả doanh nghiệp cũng không thể hoạt động hay là tồn tại được. Bởi vậy, việc tri ân khách hàng không đơn thuần là một lời cảm ơn mà còn giúp tạo ra một chất keo kết dính cho các mối quan hệ khách hàng với doanh nghiệp thêm bền chặt bởi các ý nghĩa như sau:
– Giúp khách hàng hiểu và sẽ cảm nhận họ đã được trân trọng như thế nào
– Tạo dựng niềm tin và cả chữ tín trong lòng của mỗi khách hàng,
– Củng cố sự trung thành và giúp giữ chân khách hàng ở lại với các doanh nghiệp
Bên cạnh đó, thì tổ chức hội nghị khách hàng sẽ còn đem lại rất nhiều lợi ích khác cho doanh nghiệp:
– Thu hút, tiếp cận những khách hàng tiềm năng mới
– Đẩy mạnh quảng cáo thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp
– Giới thiệu sản phẩm và quảng bá dịch vụ mới
– Xây dựng chiến lược kinh doanh và cả phát triển sản phẩm phù hợp nhờ vào việc thu thập ý kiến các khách hàng
Những lời tri ân khách hàng hay nhất
Mẫu lời tri ân khách hàng dịp cuối năm
Nhân dịp cuối năm, thay mặt doanh nghiệp chúng tôi xin gửi lời chúc quý khách và gia đình lời chúc sức khỏe, thành công và may mắn. Một năm mới bình an, hạnh phúc !!!
Trong rất nhiều những nhà cung cấp dịch vụ, cảm ơn các bạn vẫn tin tưởng ưu tiên chúng tôi là một lựa chọn hàng đầu. Nếu như không có sự ủng hộ của các bạn, chúng tôi cũng sẽ không thể đạt được những thành tựu được như ngày hôm nay.
Năm mới đến rồi, dù các bạn đang ở bất kì đâu, thì chúng tôi vẫn sẽ cầu chúc cho bạn và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng. Chúng tôi biết ơn khi đã được hợp tác và làm việc cùng với các bạn.
Bài viết tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm
Qúy khách thân mến, khi được phục vụ bạn là may mắn và là vinh dự của chúng tôi. Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục yêu mến và ủng hộ chúng tôi ở trên chặng đường phía trước. Xin chân thành cảm ơn !
Qúy khách thân mến ! Cảm ơn các quý khách đã sử dụng các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, trong suốt quá trình sử dụng có bất kì trải nghiệm hay là mong muốn gì hãy phản hồi với chúng tôi nhé, chúng tôi luôn sẵn sang tiếp thu phản hồi và cải tiến sản phẩm hơn nữa để có thể làm hài lòng các bạn.
Lời cảm ơn khách hàng ý nghĩa
Bạn là một yếu tố rất quan trọng làm nên sự thành công của doanh nghiệp chúng tôi. Cảm ơn các bạn – Những vị khách đáng kính.
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúc tất cả các bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi dùng sản phẩm.
Cảm ơn quý khách rất nhiều ! Nhờ có các bạn doanh nghiệp chúng tôi mới phát triển được như ngày hôm nay.
Lời tri ân khách hàng viết bằng tiếng Anh
“Thank you for choosing our company. We appreciate your business and look forward to serving you again in the future.” (Cảm ơn các bạn đã chọn công ty của chúng tôi. Chúng tôi luôn đánh giá rất cao sự ủng hộ của bạn và mong được phục vụ các bạn trong tương lai.)
“We are grateful for your loyalty and support over the years. It is because of customers like you that we are able to thrive as a business.” (Chúng tôi rất cảm kích sự trung thành và sự hỗ trợ của các bạn trong suốt những năm qua. Chính nhờ khách hàng như các bạn mà chúng tôi có thể phát triển được như hiện tại.)
“Your satisfaction is our top priority. Thank you for giving us the opportunity to serve you and for trusting us with your business.” (Sự hài lòng của các bạn là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp chúng tôi. Cảm ơn bạn đã cho chúng tôi một cơ hội được phục vụ các bạn và tin tưởng chúng tôi đối với công việc của bạn.)
Bài viết tri ân khách hàng trên Facebook
Hy vọng các bạn hài lòng với những sản phẩm của chúng tôi! Cảm ơn các bạn vì đã giúp doanh nghiệp chúng tôi phát triển!
Cảm ơn các bạn đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi cho những lần mua hàng đầu tiên! Chúng tôi rất vui vì các bạn đã tìm thấy những gì các bạn đang tìm kiếm.
Chúng tôi cảm ơn sự hỗ trợ tuyệt vời của các bạn. Sự hỗ trợ của các bạn là cả thế giới đối với chúng tôi! Hy vọng chúng tôi được làm việc với bạn một lần nữa ở trong tương lai. Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các quý khách hàng đã tin tưởng!
SOKA Media với đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp và rất giàu kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp các ý tưởng kịch bản, những chủ đề phù hợp và độc đáo giúp lời tri ân khách hàng được trở nên ấn tượng. Bạn đang có nhu cầu muốn tổ chức sự kiện tri ân khách hàng hãy liên hệ với SOKA qua số hotline: 0986.706.030